วิกิฟิน
หน้านี้ควรปรับปรุงให้เป็นไปมาตรฐานของวิกิฟิน

กรุณาช่วยแก้ไขหน้านี้เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐาน หรืออาจเสนอแนะผ่านทางหน้าคุยก็ได้
ดูเพิ่มที่ นโยบายวิกิฟิน

เลิฟ ซิก รักวุ่นวัยรุ่นแสบ เป็นละครโทรทัศน์เกี่ยวกับความรักในโรงเรียน ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์

 เลิฟซิกเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ เป็นสิ่งที่ยังไม่สมบูรณ์ ต้องการตรวจสอบ เพิ่มเนื้อหา เพิ่มภาพ หรือจัดรูปแบบ คุณสามารถช่วยเพิ่มเติมข้อมูล เพื่อให้หน้านี้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น