วิกิฟิน

ยินดีต้อนรับสู่ วิกิฟิน
ศูนย์รวมความฟินที่ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมได้

วิกิฟินเป็นเว็บวิกิที่รวมภาพดารา นักแสดง ไอดอล หรือดาวมหาวิทยาลัยต่างๆ ปัจจุบันมีเนื้อหาทั้งหมด 10 เนื้อหา 236 หน้า ดูเพิ่มในหน้านโยบายเนื้อหาและแนะนำการใช้งานสำหรับข้อมูลในการเริ่มต้นเขียน และศูนย์รวมความฟินสำหรับวิธีที่คุณสามารถมีส่วนร่วมได้

ขณะนี้มีทั้งหมด 236 หน้า 10 เนื้อหา แก้ไขไปแล้ว 501 ครั้ง

2 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เวลา 04:15 น. (UTC) รีเฟรช

หน้าแนะนำ

แม่แบบ:หน้าแนะนำ/2021-12

ภาพเด่น

ประกาศ

2/12/2021, 04:15 น. (UTC) อัปเดต
· แก้/+
  • ขณะนี้วิกิฟินร้าง และขาดการพัฒนาเป็นเวลานาน อาจถูกเสี่ยงปิดวิกิโดยอัตโนมัติ ถึงกระนั้นควรรีบสร้างหน้าให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
  • 22 ธ.ค.: ทีอีเอ็มดีบีเปลี่ยนใช้มีเดียวิกิรุ่น 1.33 ในรูปแบบ UCP แล้ว

การเขียนเนื้อหา

ยินดีต้อนรับ
เสนอให้ลบ
ลิขสิทธิ์

เพียงพิมพ์ชื่อเรื่องที่คุณต้องการเขียนลงในกล่องข้างล่างนี้
แล้วคลิก "สร้างเนื้อหา", แล้วเริ่มเขียนได้เลย:

ทดลองสร้างและแก้ไขได้ที่กระบะทราย

เกี่ยวกับ

วิกิฟิน เป็นหนึ่งโครงการในเครือประชาสังเคราะห์
นอกจากนี้ ยังมีโครงการอื่นที่เราทำ ดังนี้

หากคุณพบว่าวิกิฟินหรือโครงการในเครือประชาสังเคราะห์อื่น ๆ เป็นโครงการที่มีประโยชน์ โปรดพิจารณาสนับสนุนเราโดยการบริจาค เงินบริจาคที่ได้จะนำไปใช้ในการจัดซื้อระบบคอมพิวเตอร์ ฐานข้อมูล และเริ่มต้นโครงการใหม่ ๆ